Cách làm kem hoa quả thanh nhiệt bằng máy ép Bugatti Vita Chrome

Cách làm kem hoa quả thanh nhiệt bằng máy ép Bugatti Vita Chrome

Những ngày hè oi bức như này thì thưởng thức que kem mát ngậy tại nhà có lẽ sẽ tuyệt vời hơn cả. 

Máy ép ngoài chức năng xay sinh tố, ép hoa quả thì còn có thể làm kem thanh nhiệt tại nhà vô cùng nhanh chóng. Nếu bạn chưa biết cách làm thì hãy theo dõi bài viết này của Moriitalia ngay nhé!

Nguyên liệu

- 4 quả chuối chín

- 2 quả bơ chín

- 5 quả dâu tây

- 2 quả xoài

- 5 quả việt quất

- 100ml sữa tươi không đường

- Dừa bào sợi hoặc lạc rang

Cách làm kem hoa quả thanh nhiệt

Bước 1: Gọt vỏ các loại hoa quả đã chuẩn bị và ngâm trong nước mát khoảng 5 phút để bỏ các chất bẩn. Sau đó bạn cắt lát các loại quả có độ dày khoảng 2cm, độ dài khoảng 4cm.

Kem thanh nhiệt làm bằng máy ép

Bước 2: Cho các loại hoa quả đã thái lát vào một cái khay rồi để vào ngăn đá khoảng 6 tiếng

Bước 3: Đổ sữa tươi đã chuẩn bị vào khay và để ngăn đá 6 tiếng.

Bước 4: Sau 6 tiếng thì bạn có thể bỏ các món đồ đã chuẩn bị ra khoảng 15 phút để giã đông.

Bước 5: Nguyên liệu có dấu hiệu mềm hơn ban đầu thì bạn có thể cho lần lượt và máy ép Bugatti Vita Chrome và đợi thành quả. Lưu ý nên cho vào từ từ và vừa phải để máy ép tạo ra kem chất lượng nhất.

Bước 6: Hoàn thành rồi thì bạn có thể múc kem ra ly và trang trí thêm bằng lạc rang đã xay nhuyễn hoặc chút dừa khô để ly kem hấp dẫn hơn.

Máy ép Vita Chrome

Vậy là chỉ cần sở hữu một chiếc máy ép Bugatti Vita Chrome, bạn có thể tạo ra những ly kem hoa quả giải nhiệt cho ngày hè nóng bức. Máy ép Bugatti Vita Chrome tại Moriitalia là hàng nhập khẩu chính hãng nên chất lượng an toàn tuyệt đối, tuổi thọ cao và có thể ép mọi loại nguyên liệu dù là cứng nhất. 

Với thiết kế sang trọng, độc đáo, dòng máy ép này còn là một món đồ trang trí nổi bật trong không gian phòng bếp của bạn, xem thêm tại đây: https://moriitalia.com/may-ep-trai-cay-bugatti-vita-chrome-55-vitacr

 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn làm được những ly kem thành công. Bạn có thể truy cập trang web https://moriitalia.com/ để tham khảo thêm các vật dụng nhà bếp cao cấp nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.