Gợi ý quà tặng ngành Y tế - Giáo dục dành cho khách hàng

Gợi ý quà tặng ngành Y tế - Giáo dục dành cho khách hàng

Cập nhật những ý tưởng quà tặng ngành Y tế - Giáo dục phù hợp nhất giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng.

Quà tặng ngành Y tế

Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này  với sự cạnh tranh khốc liệt có thể gây ấn tượng với bệnh nhân cùng người nhà của họ bằng chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ. 

Tuy nhiên, để thương hiệu của mình tiếp cận nhanh hơn với nhóm khách hàng mục tiêu bạn có thể chọn phương pháp marketing bằng những món quà tặng khách hàng ý nghĩa.

 Khẩu trang cũng là 1 trong những món quà tặng dành cho ngành Y tế

Một số nhóm quà tặng khách hàng được ưa chuộng trong ngành Y tế như:

Quà tặng sức khỏe: Cân, cốc uống thuốc, nhiệt kế, bàn chải, gối chữ U…

Quà tặng chống dịch bệnh: Khẩu trang, xịt khử khuẩn, găng tay…

Quà tặng ngành Giáo dục

 

Để tiết kiệm ngân sách, một trong những phương pháp marketing hiệu quả nhất là sử dụng quà tặng tuyển sinh để thu hút học viên và khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp của thương hiệu.

 Ống hút giấy là món quà thân thiện với môi trường và có tính tiện ích cao

Một số gợi ý về những món quà giá rẻ phù hợp trong ngành Giáo dục như sau:

Nhóm quà tặng giá rẻ 10 – 20 nghìn: Bút, quạt nhựa, dây đeo thẻ học sinh, móc khóa… là những món quà phổ thông có thể dùng trong mùa tuyển sinh của trường.

Nhóm quà tặng từ 50 – 100 nghìn: Mức ngân sách này bạn có thêm nhiều lựa chọn như bình nước quà tặng, balo, cốc giữ nhiệt… 

Những vật dụng hữu ích có thể sử dụng hàng ngày là cách marketing tốt nhất giúp mở rộng tệp khách hàng hiệu quả.

Nhóm quà tặng dành cho khách VIP: Thành viên nội bộ và khách hàng quan trọng cần tặng món quà đặc biệt để tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên với hy vọng họ đồng hành lâu dài cùng thương hiệu. 

Những món quà sang trọng được ứng dụng nhiều trong trường hợp này như đồng hồ cao cấp, đồ trang trí phong thủy, thiết bị nhà bếp tinh tế…

Để cập nhật thêm những ý tưởng quà tặng ngành Y tế - Giáo dục mời bạn truy cập tại Website: https://moriitalia.vn/search?type=product&q=qu%C3%A0%20t%E1%BA%B7ng

Vui lòng để lại tin nhắn hoặc liên hệ với Moriitalia qua số hotline 0908 854 810 hoặc email: info@moriitalia.com để được tư vấn miễn phí và cập nhật những chương trình ưu đãi tốt nhất!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.