Hướng dẫn cách làm món nộm xà lách siêu ngon

Hướng dẫn cách làm món nộm xà lách siêu ngon

  Món xà lách thơm ngon cho thực đơn lành mạnh là bữa ăn được rất nhiều người thích thú. Hãy cùng Moriitalia vào bếp để thực hiện món ăn này ngay nhé.

Nguyên liệu: Xà lách, rau mùi, dưa chuột, cà chua, dầu mè, đường, muối, giấm, chanh, gia vị...

Thực hiện:

Bước 1: Bạn nhặt xà lách, ngâm muối và rửa sạch. Dưa chuột nên cắt thành từng lát mỏng. Cà chua cũng thái nhỏ. Rau mùi cũng thái thành từng khúc.

Bước 2: Làm nước sốt, trộn xà lách

Làm nước sốt là khâu rất quan trọng cho món ăn này. 

Bạn cho giấm, 1 chút đường hòa cùng nước lọc, đổ một ít dầu mè, hạt tiêu xay nhuyễn trộn cùng. Sau đó bạn cho rau xà lách, cà chua, dưa chuột vào một bát to, đổ sốt vừa làm ở trên vào cho ngấm đều, lưu ý hãy dùng bao tay an toàn thực phẩm để trộn đều xà lách nhé, sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hơn.

Bước 3: Đổ xà lách ra đĩa, có thể rưới sốt mayonnaise để dùng chung.

Món ăn tuy chế biến đơn giản nhưng lại có lợi ích vô cùng lớn đối với sức khỏe, giúp đảm bảo năng lượng cũng như cung cấp chất xơ mỗi ngày cho cơ thể, món ăn rất thích hợp cho những bạn có chế độ ăn kiêng, muốn giảm cân hiệu quả.

Công thức hướng dẫn làm món salad xà lách sốt đậu - Tối nay ăn gì

 Món xà lách thơm ngon giúp tăng chất xơ cho bạn mỗi ngày

Trong quá trình thực hiện món ăn, bạn nên sử dụng bao tay an toàn thực phẩm vừa giúp bạn tự tin hơn khi sơ chế lại vừa đảm bảo vệ sinh, bạn có thể sử dụng bao tay tiện dụng Kokusai

Sản phẩm bao tay an toàn phù hợp với kích thước của mọi bàn tay, thành phần sản xuất gồm nhựa HDPE hoặc LDPE, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đồng thời giá cả lại rất bình dân, sản phẩm sử dụng được lâu dài giúp chế biến món ăn linh hoạt, có thể sử dụng đa mục đích. 

Sử dụng bao tay không phải thói quen của nhiều người Việt Nam, nhưng theo các chuyên gia y tế, thói quen không tốt này sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy hại cho sức khỏe gia đình bạn. 

Vậy nên hãy trang bị kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm bằng việc sử dụng bao tay tiện dụng mỗi ngày bạn nhé!

https://saigonindochina.com/wp-content/uploads/2020/03/005289.jpg

 Sản phẩm bao tay tiện dụng

Bên cạnh sản phẩm bao tay tiện dụng, Moriitalia (đơn vị thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) còn cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm đồ dùng nhà bếp nhỏ nhắn khác nhưng lại có công dụng tuyệt vời giúp công việc nội trợ của các mẹ trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Mời bạn tìm hiểu thông tin các sản phẩm khác tại đây:https://moriitalia.vn. Mọi thắc mắc của bạn xin mời liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ mọi quý khách hàng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.