Làm bánh Waffle cực kỳ đơn giản với máy Hamilton Beach

Làm bánh Waffle cực kỳ đơn giản với máy Hamilton Beach

Bánh Waffle được biết đến là món bánh vô cùng dinh dưỡng và ngon miệng. Tuy nhiên việc để làm ra chiếc bánh Waffle với kiểu dáng và độ ngon như công thức thì thực sự không dễ. Và để giải quyết vấn đề đó, mình xin phép giới thiệu máy làm bánh Waffle đến từ Hamilton Beach: 

Máy làm bánh Waffle Hamilton Beach

Máy làm bánh Waffle Hamilton Beach với cấu tạo làm bằng chất liệu thép không gỉ cùng lớp phủ chống dính bằng gốm Durathon khiến cho bề mặt bền hơn gấp 5 lần so với loại truyền thống. Tất cả điều này giúp sản phẩm vượt trội so với các máy nướng bánh, máy làm bánh mì thông thường. Ngoài ra, các bộ phận của máy có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh bằng tay hoặc bằng máy rửa chén.

Thiết kế của sản phẩm ưu việt khi chống tràn nguyên liệu và viền bánh trong quá trình nấu nướng. Máy còn có ô đựng thực phẩm giúp đo lường được số lượng bột bánh phù hợp.

Sản phẩm máy làm bánh Waffle Hamilton Beach đi kèm với máy gồm: 2 lưới làm bánh Waffle, 2 khuôn nướng tháo rời, dụng cụ đánh bột và sách hướng dẫn sử dụng.

Do đó chỉ từ 6-8 phút, máy làm bánh Waffle Hamilton Beach có thể cho ra lò chiếc bánh Waffle đẹp mắt, ngon miệng. Thật vô cùng nhanh chóng! Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá là một trong những dụng cụ làm bánh và làm đồ ăn sáng có thể hoàn toàn thay thể những chiếc máy nướng bánh mì, đồ làm bánh thông thường.  


 

Tiếp theo đây, mình xin giới thiệu đến các bạn công thức làm bột bánh Waffle ngon tuyệt cú mèo: 

Nguyên liệu: 

  • 2 quả trứng gà

  • 35 gram bơ nhạt, không chứa muối

  • 170 gram sữa tươi không đường

  • 1 thìa cà phê chiết xuất vani

  • 155 gram bột mì

  • 10 gram baking powder (bột nở)

  • 1 nhúm nhỏ muối, đường bột

  • ¼ thìa cà phê cream of tartar (bột làm bông lòng trắng trứng), bạn có thể thay bằng dấm trắng hoặc nước cốt chanh

Cách làm: 

Bước 1: Bạn đập trứng gà, tách lòng đỏ và lòng trắng riêng ra. Cho hai lòng đỏ vào một bát lớn.

 

Bước 2: Bạn cho khoảng 10 gram đường bột vào bát đựng lòng đỏ rồi dùng phới lồng trộn đều cho đến khi hỗn hợp hoà quyện vào nhau và có màu vàng nhạt. 

Bước 3: Tiếp theo, bạn cho 35 gram bơ đã đun chảy vào bát hỗn hợp trứng và trộn đều. Sau đó, bạn đổ tiếp 170 gram sữa tươi không đường vào bát và tiếp tục trộn đều cho các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

Bước 4: Bạn cho khoảng 1 thìa cà phê chiết xuất vani vào bát hỗn hợp và trộn đều tiếp.

Bước 5: Bạn lấy một bát nhỏ, đổ bột mì và bột nở vào và trộn đều. Sau đó, bạn rây phần bột này vào bát nguyên liệu và trộn đều.

Bước 6: Bạn tiếp tục trộn đều các nguyên liệu cho đến khi hỗn hợp mịn và có màu vàng nhạt thì dừng lại.

Bước 7: Bạn cho một nhúm muối nhỏ vào bát đựng lòng trắng riêng rồi dùng phới lồng trộn đều hỗn hợp lên. Sau đó, bạn cho thêm một chút bột làm bông lòng trắng trứng (cream of tartar) vào và trộn đều.

Bước 8: Bạn cho thêm 20 gram đường bột vào bát lòng trắng trứng và trộn đều. 

Bước 9: Bạn cho dẫn hỗn hợp lòng trắng trứng đã đánh bông ở bước 8 vào bát đựng hỗn hợp lòng đỏ và trộn đều, sau đó để hỗn hợp nghỉ trong khoảng 10 phút.

Bước 10: Bạn chuẩn bị máy làm bánh waffle Hamilton Beach. Bạn cắm máy vào nguồn điện, đợi máy nóng thì dùng một chiếc chổi nhỏ quét một lớp bơ lên mặt trên và mặt dưới của khuôn nướng waffle.

 

Bước 11: Bạn đổ hỗn hợp bột vào khuôn nướng và dàn đều, sau đó, bạn đóng máy lại và nướng trong khoảng 5 phút. Đến phút thứ 5 bạn có thể mở máy ra và kiểm độ vàng của bánh, nếu chưa ưng ý bạn có thể nướng thêm vài phút nữa. Sau khi bánh chín và vàng đều, bạn gắp bánh ra đĩa.

 Vậy là những bánh waffle nóng hổi của chúng ta đã hoàn thành, bạn có thể thưởng thức chúng ngay và luôn. Bạn có thể đến Moriitalia để mua những chiếc máy làm bánh Waffle Hamilton Beach chính hãng. 

Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Moriitalia tại website: https://moriitalia.vn/ 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.