Tư vấn, tiêu chí để lựa chọn máy xay sinh tố chất lượng

Tư vấn, tiêu chí để lựa chọn máy xay sinh tố chất lượng

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng tiện lợi, giúp bạn nhanh chóng chế biến những món thức uống thơm ngon bổ dưỡng.

Hãy cùng Moriitalia tìm hiểu những tiêu chí để chọn mua máy xay sinh tố chất lượng nhé!

 

Tiêu chí 1: Động cơ hoạt động mạnh và công suất xay lớn 

Động cơ luôn được coi là bộ phận quan trọng nhất của bất kỳ chiếc máy xay nào. Và tất nhiên rằng một chiếc máy xay sinh tố có công suất càng cao thì động cơ hoạt động càng tốt. 

Do đó, bạn nên tìm một chiếc máy xay sinh tố có động cơ mạnh mẽ và bền bỉ cùng công suất xay lớn sẽ giúp ích cho việc xay trở nên nhanh gọn hơn. 

 Máy Xay Sinh Tố Hamilton Beach - 58912-SAU


 

Tiêu chí 2: Chất liệu lưỡi dao

Một chiếc máy xay sinh tố hoàn hảo là phụ thuộc rất nhiều vào lưỡi dao, do đó một lưỡi dao bằng thép không gỉ sẽ giúp việc xay trở nên tốt hơn và dễ dàng vệ sinh dao sau mỗi lần sử dụng hơn. 

Tiêu chí 3: Tốc độ xay được tùy chỉnh

Tốc độ máy xay được tủy chỉnh sẽ giúp bạn có một mức xay phù hợp với từng thực phẩm cần xay. Điều này tiết kiệm cho công suất xay và cả nguồn điện nạp vào khi xay. 

Tiêu chí 4:Chế độ chống ồn

Một chiếc máy xay sinh tố chất lượng và cao cấp cần trang bị thêm phần chống ồn để giảm tải việc ảnh hưởng trong mỗi lần xay sinh tố, cũng như khiến bạn hay mọi người trong gia đình cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi ai đó đang xay sinh tố. 

 

Sản phẩm máy xay sinh tố Hamilton Beach

Máy xay sinh tố Hamilton Beach đến từ Hamilton Beach Brands Inc -  là nhà sản xuất điện gia dụng lớn nhất nước Mỹ. Đây là loại máy chuyên nghiệp, có thiết kế ngăn chống ồn cao cấp.

Đặc biệt, khi máy bị kẹt nguyên liệu, xay quá nhiều nguyên liệu trong 1 lần sử dụng, lưỡi dao không xay được thì máy sẽ tự động ngắt điện khi quá tải.Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng, bảo vệ động cơ máy và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.  

Sản phẩm máy xay sinh tố Hamilton Beach được phân phối chính hãng bởi moriitalia tại thị trường Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm các dòng máy xay sinh tố khác được phân phối bởi Moriitalia tại đây


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.