Nồi chiên không dầu loại nào tốt - Giải đáp từ A-Z cho người dùng mới

Nồi chiên không dầu loại nào tốt - Giải đáp từ A-Z cho người dùng mới

Nồi chiên không dầu loại nào tốt đang là câu hỏi mà rất nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn yêu thích hương vị của thức ăn chiên giòn nhưng muốn có một lựa chọn lành mạnh hơn, thì một nồi chiên không dầu là một sự đầu tư tốt cho nhà bếp của bạn. So với nồi chiên ngập dầu cần lượng dầu lớn để nấu nướng và hấp thụ nhiều chất béo không tốt cho sức khỏe trong quá trình nấu, nồi chiên không dầu sử dụng ít dầu hơn 70-80% mà không ảnh hưởng đến hương vị và kết cấu của thực phẩm. Vậy nồi chiên không dầu loại nào tốt? Hãy cùng Moriitalia tìm hiểu ngay sau đây. 

noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot

Vậy nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất cho gia đình bạn?


Công dụng nồi chiên không dầu 

Khi được sử dụng đúng cách, nồi chiên không dầu có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe:

noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot1

Nồi chiên không dầu tốt cho người ăn kiêng

1/ Tạo chế độ ăn lành mạnh với người muốn giảm cân

Ăn nhiều thức ăn chiên hơn có liên quan trực tiếp đến nguy cơ béo phì cao hơn . Điều này là do thực phẩm chiên ngập dầu có xu hướng chứa nhiều chất béo và calo. Chuyển từ thực phẩm chiên ngập dầu sang thực phẩm chiên trong nồi chiên không dầu có thể thúc đẩy quá trình giảm cân.

2/ Nồi chiên không dầu an toàn hơn nồi chiên sâu

Việc chiên ngập dầu có thể gây ra bỏng và bắn. Trong khi nồi chiên không dầu nóng lên, không có nguy cơ bị tràn, bắn tung tóe hoặc vô tình chạm vào dầu nóng. 

3/ Nồi chiên không dầu làm giảm nguy cơ hình thành acrylamide độc ​​hại

Chiên thực phẩm trong dầu có thể khiến các hợp chất nguy hiểm phát triển, chẳng hạn như acrylamide. Hợp chất này hình thành trong một số loại thực phẩm trong quá trình nấu nướng bằng nhiệt độ cao, chẳng hạn như chiên ngập dầu.
Bằng cách chuyển sang chiên không khí, mọi người có thể giảm acrylamide trong thức ăn của chúng.

noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot

Nồi chiên không dầu là một lò nướng nhiệt đối lưu nhỏ bạn có thể đặt gọn trên quầy bếp.

Nồi chiên không dầu loại nào tốt - Top 3 sản phẩm bạn nên tham khảo

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nồi chiên không dầu loại nào tốt 2022 thì hãy tham khảo top 3 sản phẩm dưới đây. 

1/ Nồi chiên không dầu Kuchenzimer

Kuchenzimmer là lĩnh vực về đồ điện gia dụng, phục vụ căn bếp của nhà bạn thêm phần hiện đại và tiện ích  . Sản phẩm của Kuchenzimmer là: ấm đun nước siêu tốc, máy nướng bánh mỳ, máy xay thịt, lò nướng than…Nhắc đến Kuchenzimmer, người tiêu dùng mặc nhiên nhớ đến chúng mà không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác bởi những nét riêng biệt.

Nồi chiên không dầu Kuchenzimer mang đến cho bạn một giải pháp thay thế ít chất béo để nấu tất cả các món chiên mà bạn mong muốn.

Nồi chiên không dầu của Kuchenzimer phù hợp với đại gia đình

Nồi chiên không dầu của Kuchenzimer phù hợp với đại gia đình, thỏa sức chế biến nhiều món ngon. Thiết kế gọn nhẹ hợp với mọi gian bếp hiện đại. Bạn có thể thỏa sức nấu nướng với 9 chế độ nấu được cài đặt sẵn, 1 chạm là đã xong món ăn. Cực tiết kiệm thời gian trong bếp. 

- Ưu điểm vượt trội của dòng máy này: 

Dung tích 12l , nướng nguyên con dễ dàng

Thiết kế cửa kính trong suốt với đèn bên trong giúp bạn kiểm tra tiến trình nấu khi thiết bị đang hoạt động 

Kiếm soát nhiệt độ với 5 mức độ từ 80 - 200 độ C. Sấy khô từ 32 - 76 độ C 

Bộ phụ kiện chuyên dụng và đa dạng 

2/ Nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips dễ sử dụng với giao diện màn hình cảm ứng kỹ thuật số có tính năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt trước thời gian nấu lên đến 60 phút. Có các chỉ báo sẵn sàng và công tắc chức năng tự động tắt, điều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh hoàn toàn lên đến 390 ° F và bạn cũng có thể đặt trước nhiệt độ nấu tốt nhất cho từng bữa ăn.

3/ Nồi chiên không dầu của GoWISE USA

 Nồi chiên không dầu của GoWISE USA giúp bạn thỏa sức chế biến các món ăn như: nướng, quay. Nồi chiên có công suất  1400 watt, dung tích  3,7 lít, vì vậy nó có thể dễ dàng phục vụ cho gia đình 4 người. Loại nồi chiên không dầu này giúp bạn tiết kiệm không gian bếp nhưng có một nhược điểm là lớp chống dính bong ra sau thời gian dài sử dụng. 

Vậy nồi nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất?  Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi là NỒI CHIÊN, NƯỚNG KHÔNG DẦU AIR FRYER OVENS - 002776 của Kuchenzimer. Loại nồi chiên này hạn chế đến 80% lượng dầu mỡ. Công suất mạnh mẽ 1800W và dung tích 12L cho đại gia đình.
Trên đây là bài viết Nồi chiên không dầu loại nào tốt - Giải đáp từ A-Z cho người dùng mới, bạn có thể đọc thêm các bài viết khác của Moriitalia tại đây. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.