Dân văn phòng cần sở hữu gấp máy xay sinh tố này

Dân văn phòng cần sở hữu gấp máy xay sinh tố này

Dân văn phòng sẽ luôn có những cuốc smoothie, nước ép hoa quả tươi ngon, mát lạnh nếu sở hữu cho mình chiếc máy sinh tố tiện lợi thần thánh này. Hãy cùng xem sản phẩm máy sinh tố nào ở dưới đây nhé. 

Máy xay sinh tố cầm tay Hamilton Beach

Máy xay sinh tố cầm tay Hamilton Beach là dòng máy xay sinh tố cầm tay 2 lớp thuộc thương hiệu Hamilton Beach, chuyên cung cấp các sản phẩm điện gia dụng. Thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ, Canada, Mexico và cả ở Việt Nam. 

 

Thiết kế máy xay sinh tố Hamilton Beach giúp các món đồ uống giữ lạnh lâu hơn và cách nhiệt nhờ vào thiết kế bình hai vách Tritan. Nắp máy xay sinh tố có dạng vỏ sò giúp bạn thưởng thức trực tiếp, tránh đổ rất phù hợp cho dân văn phòng dễ mang theo. 

Cấu tạo của máy xay sinh tố Hamilton Beach có lưỡi dao thép không gỉ bền đẹp, có thể dễ dàng tháo rời để tẩy rửa. Phần vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa, không chứa BPA.

Sản phẩm đặc biệt có hai tốc độ xay khác nhau cùng dung tích lên đến 600ml. 

 

Cách làm smoothie hoa quả nhanh lẹ cho dân văn phòng.

Hoa quả tươi là thực phẩm chứa ít calo lại giàu chất xơ và là một nguồn dồi dào vitamin, giúp dân văn phòng nạp nhiều năng lượng để kích hoạt, duy trì ngày làm việc vui vẻ và hết sức năng suất. Hoa quả tươi có thể được chế biến dưới dạng smoothie và nước ép nhờ máy xay sinh tố cầm tay Hamilton Beach một cách tiện lợi. 

Và sau đây, mình sẽ chia sẻ 3 công thức smoothie từ các loại hoa quả dễ tìm, bổ dưỡng và nhanh gọn chỉ mất 2 phút: 

Smoothie chuối: 

  • Nguyên liệu: 1 trái chuối chín, 150ml sữa tươi không đường, 20ml sữa đặc. 

  • Chế biến: bỏ vỏ chuối, bạn nên chia quả chuối thành 3-4 phần nhỏ để dễ xay. Cho chuối, sữa tươi, sữa đặc (có thể thêm đá) vào máy xay sinh tố cầm tay Hamilton Beach đợi đến khi hỗn hợp được xay nhuyễn. 

Smoothie dưa hấu: 

  • Nguyên liệu: dưa hấu bỏ vỏ, cắt thành miếng,  200ml sữa tươi, 2 muỗng canh sữa đặc, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.

  • Chế biến: Đơn giản khi bạn chỉ cần cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố cầm tay Hamilton Beach (thêm đá để thưởng thức ngon hơn) rồi xay nhuyễn. Sau khi xay xong có thể thưởng thức ngay.

Smoothie dứa 

  • Nguyên liệu: 1 quả dứa chín, 3 muỗng canh sữa đặc, 1 cốc sữa tươi không đường.

  • Chế biến: Miếng dứa đã gọt vỏ, bỏ mắt. Cho hỗ hợp dứa, sữa đặc, sữa tươi thêm đá nếu bạn muốn vào máy xay sinh tố cầm tay Hamilton Beach. Xay nhuyễn hỗn hợp trong 30 giây và lấy ra thưởng thức ngay luôn. 

 

Hiện tại máy xay sinh tố cầm tay Hamilton Beach được phân phối chính hãng bởi Moriitalia 

Xem thêm các sản phẩm khác tại: https://moriitalia.vn 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.