Bật mí cách làm chân gà nướng thơm ngon tại nhà

Bật mí cách làm chân gà nướng thơm ngon tại nhà

Chân gà nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Hãy cùng khám phá ngay bí quyết làm chân gà nướng thơm ngon ngay tại nhà với Bộ 3 Vỉ Nướng Có Thể Tháo Rời Lưới Hamilton Beach - 25341-SAU trong bài viết dưới đây nhé.

 

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  •  Chân gà tươi

  •  Rượu trắng

  •  Gia vị: Muối, tiêu, đường, hạt nêm, dầu ăn

  •  Chanh, gừng, tỏi, ớt

  •  Các loại rau ăn kèm

Cách thực hiện

 Làm chân gà nướng thơm ngon tại nhà

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chân gà sau khi mua về cần được làm sạch phần móng, loại bỏ lớp da cứng sần sùi phía bên ngoài. Sau đó, rửa sạch chân gà lại một lần nữa và ngâm chúng trong nước muối loãng khoảng 15 phút.

Gừng, chanh, tỏi, ớt đem rửa sạch. Gừng cần được giã nhuyễn. Chanh cắt thành các miếng nhỏ. Tỏi và ớt thì đem băm nhỏ.

Các loại rau ăn kèm làm sạch, rửa lại với nước và sau đó ngâm thêm trong nước muối loãng khoảng 10 phút.

 

Bước 2: Ướp chân gà 

Trước khi ướp chân gà, bạn cần tiến hành luộc sơ chân gà trong nước sôi khoảng từ 2-3 phút. Bạn có thể cho thêm chút gừng trong nước luộc.

Sau đó, vớt chân để ráo nước và tiến hành ướp gia vị theo tỉ lệ: 1 thìa đường - 1 thìa muối - 1 thìa rượu - 1 thìa hạt nêm - 1 thìa dầu ăn cùng tỏi và ớt đã sơ chế.

Để chân gà ngấm đều hương vị của các nguyên liệu này, bạn cần ướp chúng trong khoảng 2 tiếng.

 

Bước 3: Nướng chân gà 

Tiếp theo đó chính là phần trổ tài của Bộ 3 Vỉ Nướng Có Thể Tháo Rời Lưới Hamilton Beach - 25341-SAU. Với thiết kế hai mặt thông minh của Bộ 3 Vỉ Nướng Có Thể Tháo Rời Lưới Hamilton Beach - 25341-SAU, bạn có thể trải đều phần chân gà đã ướp và tiến hành nướng. 

 Bộ 3 Vỉ Nướng Có Thể Tháo Rời Lưới Hamilton Beach - 25341-SAU

 

Trong quá trình nướng, bạn cần thường xuyên quét phần nước ướp gà để giúp những chiếc chân gà nướng có thể thấm đẫm hương vị hơn. 

Khi chân gà nướng chuyển sang màu vàng đượm và chín đều thì bạn có thể lấy ra và ăn kèm với rau sống. Để món chân gà thêm phần thơm ngon, trước khi thưởng thức hãy vắt thêm chút chanh. Vậy là bạn đã hoàn thành món chân gà nướng vô cùng hấp dẫn với Bộ 3 Vỉ Nướng Có Thể Tháo Rời Lưới Hamilton Beach - 25341-SAU rồi.

 

Mua Bộ 3 Vỉ Nướng Có Thể Tháo Rời Lưới Hamilton Beach - 25341-SAU chính hãng ở đâu?

Hiện nay Bộ 3 Vỉ Nướng Có Thể Tháo Rời Lưới Hamilton Beach - 25341-SAU đang được cung cấp và phân phối chính hãng bởi Moriitalia

Truy cập ngay website https://moriitalia.vn để đặt mua vỉ nướng Hamilton Beach và tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm tiện ích cho căn bếp của gia đình mình ngay nhé

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.