Nâng tầm không gian phòng ngủ với đèn bàn Debora

Nâng tầm không gian phòng ngủ với đèn bàn Debora

Phòng ngủ là không gian riêng tư nên không đòi hỏi quá cao về mặt thiết kế. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tô điểm cho không gian của mình với những món đồ decor độc đáo, mới lạ. Đèn bàn là một trong những món đồ không thể thiếu trong phòng ngủ, vừa tăng độ sáng không gian, vừa nâng tầm vẻ đẹp thẩm mỹ. Trong bài viết này, Moriitalia sẽ giới thiệu tới các bạn đèn bàn Debora – Siêu phẩm hot nhất năm 2021.

1. Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy

Nhắc tới đèn bàn thương hiệu Debora, không thể không nhắc tới vẻ đẹp lung linh của ánh đèn kết hợp với đá pha lê cao cấp. Các mẫu đèn bàn Debora nằm trong bộ sựu tập Debora Carlucci Living là một trong những bộ sự tập đèn thịnh hành nhất vài năm trở lại đây bởi thiết kế tinh tế phù hợp xu hướng. Với vẻ ngoài mới lạ, những mẫu đèn này đã nhanh chóng nhận được xuất hiện trong các không gian cao cấp như biệt thự, nhà hàng, khách sạn 5 sao,…

 Đèn bàn Debora được làm từ pha lê

Đèn bàn Debora có tính ứng dụng, có thể đặt trong mọi không gian có phong cách khác nhau. Nếu như bạn là người ưa thích vẻ đẹp tân cổ điển thì chiếc mẫu đèn này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với chất liệu pha lê cao cấp, quý vị hoàn toàn có thể tận hưởng không gian thư giãn và lộng lẫy nhất trong căn phòng của mình.

Đặt mua đèn bàn Debora tại đây: https://moriitalia.com/den-ban-debora-paris-ma-vang-trang-tri-bang-pha-le-dc2002

2. Chất lượng cao cấp hàng đầu thế giới

Quả là không nói quá khi nhận định rằng đèn bàn Debora thuộc hạng cao cấp nhất thế giới. Để tạo nên chiếc đèn này, các nghệ nhân đã phải nghiên cứu kĩ lưỡng cùng khâu sản xuất nghiêm ngặt và cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Đèn bàn Debora được làm từ nhiều nguyên liệu quý như: đá pha lê, kim loại thủ công, kim loại mạ vàng 18k, bạc 925,…

 Mẫu đèn bàn Debora mang phong cách cổ điển 

Các mẫu đèn Debora được sản xuất tại Ý - Đất nước với vẻ đẹp mang phong cách quý tộc. Chính vì vậy mà các mẫu đèn Debora không chỉ đề cao vẻ đẹp cao sang mà còn chú trọng cả vào chất lượng tuyệt đối. Đến với Moriitalia, bạn sẽ được trải nghiệm chân thực các mẫu đèn sang trọng, xa hoa này.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một “làn gió” mới cho không gian của mình thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo các mẫu đèn bàn Debora tại Moriitalia. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập trang web https://moriitalia.vn/ để tìm kiếm thêm các mẫu đèn bàn cao cấp cho căn phòng của mình. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.