Tải app liền tay nhận ngay ưu đãi từ Moriitalia

Tải app liền tay nhận ngay ưu đãi từ Moriitalia

Để Quý Khách Hàng được thuận tiện mua sắm, Moriitalia không ngừng cải thiện và phát triển bộ ứng dụng mới, với nhiều chương trình ưu đãi và chính sách khuyến mãi đặc biệt nhất.
 

Chỉ 1 click để tải xuống và 1 phút để đăng ký, mở ra thiên đường mua sắm cho bạn và gia đình. Dưới đây là các bước hướng dẫn tải Ứng Dụng Moriitalia dành cho Khách Hàng Tiêu Dùng Cá Nhân:

Bước 1: Tải ứng dụng Moriitalia trên Google Play hoặc Apple Store

▪️iOS: https://apple.co/3pZGgQv

▪️Android: https://bit.ly/Mori-Android

Bước 2: Đăng ký tài khoản và cập nhật thông tin cá nhân

Bước 3: Thoải mái tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm, đồng thời nhận ưu đãi mỗi ngày từ chương trình khuyến mãi.

Cách thức cài đặt tương tự với Ứng Dụng Moriitalia dành cho Khách Hàng Doanh Nghiệp, với nhu cầu riêng và số lượng đặt hàng lớn.

▪️iOS: https://apple.co/3JVremm

▪️Android: https://bit.ly/Mori-Android-KHDN

Đặc biệt, Quý Khách Hàng Doanh Nghiệp có thể kiểm tra thông tin chi tiết về catalouge, hồ sơ năng lực công ty, các nhóm sản phẩm với giá chiết khấu đặc biệt cùng với số lượng tồn kho có sẵn. Đồng thời, Ứng Dụng của Moriitalia luôn có thông tin đội ngũ hỗ trợ CSKH, Quý Khách Hàng có thể liên hệ để được tư vấn trực tiếp cho nhu cầu riêng của chính mình.

Nhanh tay đăng ký tài khoản và tận hưởng ưu đãi với đa dạng sản phẩm trang trí, gia dụng chất lượng Âu, Ý, Mỹ cùng Moriitalia. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện trải nghiệm mua sắm và chất lượng của sản phẩm mà công ty sản xuất hoặc phân phối.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.