Sử dụng máy trộn KitchenAid như thế nào?

Sử dụng máy trộn KitchenAid như thế nào?

Máy trộn KitchenAid không chỉ là trợ thủ đắc lực cho các baker, chef mà còn là cánh tay trái của các bà nội trợ. Đừng bỏ qua bài viết sau nếu muốn chế biến nhiều món ăn ngon hơn, nhanh hơn, thần tốc hơn về cách sử dụng máy trộn KitchenAid.

Các dòng máy trộn KitchenAid

KitchenAid là một cái tên nổi tiếng mà bất kỳ một người đầu bếp nào cũng biết, đến từ đất nước của tượng nữ thần tự do – nước Mỹ. Chiếc máy được mệnh danh là vị vua của nhà bếp và là người bạn không thể thiếu với những bà nội trợ.

Moriitalia với các dòng Artisan, Heavy Duty, Pro, máy trộn KitchenAid chính là cái tên mà người làm bếp nào cũng mong muốn đặt lên căn bếp của mình. Đặc biệt, các dòng này được Moriitalia phân phối độc quyền ở Việt Nam, sử dụng dòng điện 220V – dòng điện sử dụng của nước Việt Nam. Tất cả các phụ kiện đi kèm, phích cắm… đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ. KitchenAid ở Moriitalia 220V khác với các dòng 110V được xách tay từ Mỹ, bền và tốt hơn dòng 110V, được bảo hành 1 năm khi sử dụng, cam kết giá rẻ nhất thị trường Việt và thị trường Châu Á, trong khi dòng 110V sử dụng rất dễ bị cháy do hệ thống điện Việt Nam là dòng 220V, thêm nữa, dòng 110V không được bảo hành trong quá trình sử dụng.

Dòng máy trộn KitchenAid Artisan:

Máy trộn bột KitchenAid Artisan Stand Mixers bền chắc và đẹp mắt, với cấu trúc bằng kim loại có thể chịu được mức sử dụng thường xuyên trong nhiều năm. Với bát không gỉ có tay cầm tạo sự thuận tiện khi di chuyển, động cơ hiệu suất cao mạnh mẽ giúp pha trộn nhanh – nhuyễn – mịn, đa chức năng, 10 màu sắc tùy chọn (màu nâu táo, màu mận, màu đỏ cam, màu toffee, màu đỏ, màu tím, màu đen, màu rasberry ice, màu xanh ngọc, màu kem) khiến cho Artisan đứng trộn là sự chọn lựa hấp dẫn.

Tô trộn của KitchenAid Artisan lên đến 4,8 lít và động cơ máy hiệu suất cao, máy trộn đa năng của KichenAid dòng Artisan có thể xử lý các hỗn hợp bao gồm chín chén bột. Điều đó có nghĩa là nó có khả năng sản xuất đủ bột cho 4, 5 bánh mì hoặc 9 tá cookie trong một mẻ.

 

Máy trộn đa năng Artisan sở hữu phần đầu nghiêng cổ điển, giúp dễ dàng tháo – lắp các phụ kiện. Sở hữu động cơ hiệu suất cao với 10 tùy chọn tốc độ, hành động quay trộn theo chiều kim đồng hồ, trong khi trục quay lại quay theo hướng ngược lại, giúp chạm 59 điểm chạm vào tô, trộn đều mọi thứ trong tô.

Với các phụ kiện đi kèm là Thố trộn thép không gỉ 4.8 lít có tay cầm, Móc nhào dây thép (wire whip), Dụng cụ đánh nhuyễn bằng thép không gỉ (flat beater), Móc bột chữ C (Dough Hook), càng làm cho máy trộn KitchenAid Artisan tiện dụng và dễ dàng hơn đối với người dùng.

Dòng máy trộn KitchenAid Heavy Duty:

Khác với những chiếc Artisan, dòng Heavy Duty là có đầu máy cố định, nâng bát lên để đưa ra khỏi máy trộn. Thế nhưng cũng giống như các loại máy trộn khác của KitchenAid, chiếc máy trộn đa năng này sở hữu động cơ hiệu suất cao với 10 tùy chọn tốc độ, kết cấu kim loại chắc chắn và ổ khóa tô trộn. Động cơ hành tinh hành động trộn quay các quả cầu theo chiều kim đồng hồ khi trục di chuyển ngược chiều kim đồng hồ, chạm 59 điểm chạm vào tô.

Dòng máy trộn KitchenAid Professional 6.9 Series Stand Mixers:

Đây là những chiếc máy danh giá nằm trong bộ sưu tập máy trộn đa năng KitchenAid huyền thoại. Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa KitchenAid Professional 6.9 Series Stand Mixers và các mô hình máy trộn đa năng khác là kích thước của tô trộn lên đến 6,9 lít, được làm bằng thép không gì, phục vụ cho công thức nấu ăn lớn, có thể xử lý một lượng bột lớn, tương đương để làm tám ổ bánh mì hoặc 13 tá cookie cùng một lúc.

Máy trộn đa năng KitchenAid Professional 6.9 Series, như tên gọi của nó, một cơ chế làm tăng tô trộn đến mức độ của beater với việc nâng một đòn bẩy.

Máy trộn đa năng KitchenAid Professional 6.9 Series thậm chí còn có nhiều tính năng ấn tượng hơn các mẫu máy khác. Có thể đạt tới 67 điểm tiếp xúc trong tô, vẫn còn với hành động hành tinh gửi các bộ phận hoạt động theo các hướng khác nhau để trộn đều.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.