5 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI SỬ DỤNG APP MORIITALIA DOANH NGHIỆP

5 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI SỬ DỤNG APP MORIITALIA DOANH NGHIỆP

Bạn là khách hàng doanh nghiệp của Moriitalia? Bạn đã biết về những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng App Moriitalia Doanh Nghiệp chưa? Xem ngay bài viết này để không bỏ lỡ những lợi ích cũng như quyền lợi của bạn nhé.

1. GIÁ ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TRÊN APP MORIITALIA DOANH NGHIỆP
Vào app để xem và chọn lựa các sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất - Giá Nhà Máy cùng vô vàn những khuyến mãi hấp dẫn nhất mà Moriitalia dành tặng cho bạn.
            
2. TÌM KIẾM VÀ ĐẶT HÀNG
Việc tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhu cầu từ các thương hiệu tiêu dùng được người tiêu dùng ưa chuộng chưa bao giờ là dễ dàng đến thế. Chỉ cần chọn sản phẩm cần mua, số lượng và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất mà không cần phải lo bị ‘kẹt’ ở bước nào đó.
            
3. CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI
Khi có bất kỳ thông tin mới về các chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận được thông báo ngay lập tức khi cài app vào điện thoại. Do đó sẽ không bị bỏ lỡ mất cơ hội đặt hàng với các ưu đãi từ Moriitalia. 
            
4. QUÀ TẶNG KHI CÀI APP MORIITALIA DOANH NGHIỆP
Chẳng hề khó khăn để cài và đăng nhập tài khoản để sử dụng, bởi khách hàng sẽ nhận được đường dẫn hay QR code từ Admin hay các nhân viên phụ trách. Nhận ngay 01 BÌNH GIỮ NHIỆT khi cài App thành công vào điện thoại.
            
5. THANH TOÁN TIỆN DỤNG
Mua hàng qua App, trả tiền sau khi nhận hàng (COD).
            
Trên đây là 5 lợi ích tuyệt vời cho khách hàng doanh nghiệp trải nghiệm trên app Moriitalia Doanh Nghiệp. Cùng khám phá các công dụng tuyệt vời trên app của Moriitalia nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.