Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố phù hợp cho gia đình

Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố phù hợp cho gia đình

Máy xay sinh tố là đồ dùng nhà bếp tiện dụng cho mỗi gia đình. Làm thế nào để lựa chọn máy xay sinh tố phù hợp với gia đình mình? Hãy cùng Moriitalia tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé.

 

Chất liệu máy xay

Chất liệu máy xay thường được làm bằng thủy tinh bởi mặc dù chất liệu này khá khó bảo quản, và nặng nề nhưng nó có thể hạn chế được sự trầy xước và đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

 

 Tư vấn lựa chọn máy xay sinh tố

 

Công suất của máy xay

Công suất máy xay cần được lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu sử dụng xay các loại thực phẩm mềm thì nên lựa chọn các loại máy xay có công suất nhỏ dưới 300W để tiết kiệm điện năng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy xay sinh tố để xay các loại hạt, cứng, đá nhỏ thì nên lựa chọn các loại máy có công suất lớn hơn từ 300W trở lên để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

Chế độ an toàn

Một lưu ý giúp bạn lựa chọn máy xay sinh tố phù hợp quan trọng không thể bỏ qua nữa đó chính là chế độ an toàn của máy. 

Một số loại máy có tính năng tích hợp với chế độ tự ngắt khi quá tải và chân đế chống trơn trượt sẽ giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như mang lại tuổi thọ máy cao hơn.

 Máy Xay Sinh Tố 4 Tốc Độ Màu Đỏ KitchenAid

 

Nếu bạn cần tìm đến các loại máy xay sinh tố tốt nhất, hãy đến với Moriitalia. Moriitalia mang đến nhiều loại máy xay sinh tố chất lượng hàng đầu hiện nay như Máy xay sinh tố 4 tốc độ màu đỏ KitchenAid, Máy xay sinh tố Hamilton Beach - 58912-SAU, Máy xay sinh tố 4 tốc độ màu kem KitchenAid - 5KSB1585EAC,...

 

Ngoài ra, Moriitalia còn mang đến nhiều sản phẩm nhà bếp cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Truy cập ngay website Moriitalia để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm tiện nghi cho căn bếp của gia đình mình ngay nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.