Sử dụng máy xay sinh tố an toàn khi tuân thủ những quy tắc sau

Sử dụng máy xay sinh tố an toàn khi tuân thủ những quy tắc sau

Khi sử dụng các thiết bị điện nói chung hay máy xay sinh tố nói riêng, bạn phải luôn tuân thủ các biện pháp phòng ngừa an toàn cơ bản để giảm nguy cơ hỏa hoạn, điện giật và / hoặc thương tích cho con người, bao gồm những điều sau:

 Máy sinh tố Hamilton Beach bảo đảm an toàn khi sử dụng 


 

Thông thường thiết bị máy xay sinh tố không nhằm mục đích sử dụng cho những người bị suy giảm khả năng thể chất, giác quan hoặc tinh thần, hoặc thiếu kinh nghiệm và kiến ​​thức, trừ khi họ được giám sát chặt chẽ và hướng dẫn về việc sử dụng thiết bị bởi một người chịu trách nhiệm về sự an toàn của họ.

 Máy sinh tố Hamilton Beach bảo đảm an toàn khi sử dụng

 

Thiết bị máy xay sinh tố không được sử dụng cho trẻ em. Bạn nên giữ thiết bị và dây của nó xa tầm tay trẻ em.

Cần giám sát chặt chẽ khi sử dụng bất kỳ thiết bị nào gần trẻ em. Trẻ em nên được giám sát để đảm bảo rằng chúng không nghịch thiết bị.

Khi cắm điện: cắm vào ổ cắm điện 3 chấu được nối đất, không loại bỏ ngạnh mặt đất, không sử dụng bộ chuyển đổi, không sử dụng một dây mở rộng. 

Điều này để bảo vệ bạn khỏi nguy cơ bị điện giật, không để dây, phích cắm, đế hoặc động cơ vào nước hoặc chất lỏng khác.

Sau khi sử dụng, nhớ rằng TẮT máy xay sinh tố, sau đó rút phích cắm khỏi ổ cắm khi không sử dụng, trước khi lắp hoặc tháo các bộ phận và trước khi vệ sinh. Để rút phích cắm, hãy nắm vào phích cắm và kéo ra khỏi ổ cắm. Không bao giờ kéo dây nguồn.

Khi máy xay sinh tố đang hoạt động, bạn phải tránh tiếp xúc với các bộ phận chuyển động.

Khi sử dụng: bạn không nên pha trộn chất lỏng nóng, sử dụng ngoài trời,  để dây treo trên cạnh bàn hoặc quầy hoặc chạm vào các bề mặt nóng, bao gồm cả bếp. 

Bạn nên để tay và dụng cụ ra khỏi cối xay và tránh xa lưỡi cắt trong khi xay hoặc cắt nhỏ thực phẩm, để giảm nguy cơ thương tích cá nhân nghiêm trọng. 

Có thể đây là những điều cơ bản, đã được nêu lên hướng dẫn khi dùng, nhưng số liệu thống kê cho thấy việc xảy ra tai nạn nhà bếp là không ít. 

Vì việc chấp hành những yêu cầu của người sử dụng với lưu ý của máy còn thấp, và một phần cũng vì những sản phẩm máy không chất lượng, đảm bảo an toàn. Do đó, Hamilton Beach cho ra đời dòng máy xay sinh tố chuyên nghiệp hiệu suất cao Hamilton Beach với ngăn chắn chống ồn. 

Sự xuất hiện của máy xay sinh tố Hamilton Beach với chất liệu an toàn và chất lượng sẽ giúp việc làm  bếp được trở nên an toàn hơn rất nhiều.


 

Moriitalia là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Hamilton Beach. Bạn có thể dễ dàng xem và đặt mua nhiều dòng máy xay sinh tố Hamilton Beach ngay tại: https://moriitalia.vn/


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.