Những điểm cộng tuyệt vời của thớt tre kháng khuẩn

Những điểm cộng tuyệt vời của thớt tre kháng khuẩn

Thớt tre kháng khuẩn là đồ dùng ngày càng được ưa chuộng trong căn bếp của môi gia đình. Vậy loại thớt tre này có gì khác so với các loại thớt tre thông thường khác?

Sự khác biệt giữa thớt tre kháng khuẩn và thớt tre thông thường?

Thớt tre kháng khuẩn được làm từ tre tự nhiên, có độ bền cao sử dụng được trong thời gian dài. Sản phẩm kháng khuẩn cao, an toàn khi sử dụng với tất cả các sản phẩm nóng, lạnh, khô, ướt. Đồng thời sản phẩm rất dễ dàng vệ sinh, mẫu mã đa dạng cho mọi người dùng.

Thớt tre kháng khuẩn khắc phục một số nhược điểm của thớt tre thông thường. Với những loại thớt tre thông thường, sẽ khá dễ bám đồ ăn, tạo nhiều mùn, vi khuẩn dễ xâm nhập, dễ bị nứt và mốc sau một thời gian sử dụng. Ngược lại, thớt tre kháng khuẩn có những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Thời gian sử dụng lâu dài.
  • Khi thái sẽ hạn chế hiện tượng bám đồ ăn vào bề mặt thớt.
  • Hoàn toàn không bị tạo mùn.
  • Không tạo mùi khi thái đồ ăn chín.
  • Kháng khuẩn cực tốt, ngăn chặn các loại vi khuẩn bám ở bề mặt thớt.

Nên mua thớt tre kháng khuẩn ở đâu?

Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn mua loại thớt tre kháng khuẩn an toàn, bạn có thể tìm hiểu về dòng  thớt tre kháng khuẩn La Fonte do Moriitalia phân phối.

Với chất liệu làm từ gỗ tre, bề mặt thớt loại này cứng hơn nhiều so với nhựa và gỗ thông thường, khắc phục nhược điểm thường gặp ở các loại thớt khác, sản phẩm có độ dày lý tưởng và hoàn toàn có thể sử dụng được 2 mặt. 

La Fonte là thương hiệu luôn mang đến các sản phẩm chất lượng, luôn bắt kịp xu hướng của thị trường, đẹp về mẫu mã, màu sắc có sự kết hợp hài hòa, nguyên liệu an toàn và thân thiện với mọi căn bếp. 

Hơn nữa, giá cả của loại thớt tre này cũng rất phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam, mức chi phí vừa phải cùng với chất lượng đảm bảo tuyệt đối đã tạo nên vị trí của dòng thớt tre này. 

Thớt tre kháng khuẩn

Moriitalia là đơn vị phân phối rất nhiều các dòng sản phẩm có thương hiệu lớn, đáp ứng yêu cầu về chất lượng và mẫu mã cho người sử dụng. 

Với mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tiêu dùng chất lượng và phong phú nhất, chúng tôi đang ngày càng liên thêm với nhiều nhà xuất uy tín khác. 

Mời bạn đặt mua sản phẩm thớt tre kháng khuẩn  tại đây

Tham khảo thêm các sản phẩm đồ dùng nhà bếp khác của Moriitalia tại website sau: https://moriitalia.vn. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.